Trang chủ Blog Giao tiếp xã hội

Năm cho chính mình, bay trên những màn sương kỷ niệm, tiệm cận những lý tưởng hân hoan, và bay sang chân trời của ý nghĩa cuộc đời!

By: OopsyAdmin, 2019-08-26 16:18:04

Bạn thân mến,

Một năm hy vọng, tổn thương, cũng có thể là lạc lối, cuối cùng cũng đi qua. Ít nhất, chúng ta đã sống không uổng phí cho những người mình thương yêu. Có đôi điều chẳng rõ đúng hay sai, nhưng có ai trên đời biết được đâu là sai đúng? Đùng đùng quay lưng, nửa chừng quay lại, thôi thì cuộc đời mãi mãi là một vòng quay ngô nghê chân thành, và ta đành làm những gì có trong trái tim ta.

Năm nay là năm để ta sống-cho-mình. Đã đến lúc ta đứng lên trên những tổn thương u uẩn, bắt tay những người ta tin tưởng, xây dựng một cuộc sống ở đó ta thấy được ánh sáng của mình, ý nghĩa của mình, giá trị của mình. Vì đó là cuộc đời mình, một cuộc đời lấp lánh đẹp không tì vết, và hơn ai hết ta biết mình có-thể-sống-cho-ta.

Đúng, có những điều xảy ra còn chưa qua, và trái tim bất chợt sẽ đau nhói một nỗi niềm vô hình, đôi khi ta sẽ vô tình để mặc cho bản thân tần ngần về những ngày nắng cũ, những con đường ủ rũ, những cuộc mê man. Nhưng thôi, mây mù sẽ tan, và ta càng không nên để cho mình trở nên tàn nhẫn.

Gần đến cuộc vui bất tận, chất ngất nụ cười rồi. Đây là năm của con heo đất mà ta vẫn mỗi ngày để vào đó cho mình một hy vọng xinh tươi, một nụ cười xanh xao. Tiếng chim hót không biết mệt trên cành cao đang giục ta rằng ngày mới đang chờ đợi, ta đang tốt dần lên và có dần thêm những thành công ta đang ngóng đợi.

Đây là Kỷ Hợi, năm cho chính mình, bay trên những màn sương kỷ niệm, tiệm cận những lý tưởng hân hoan, và bay sang chân trời của ý nghĩa cuộc đời!

Chúc các bạn một năm tuyệt vời, năm để lời của bạn sẽ thành những tiếng hát!

(Ảnh: Sundae Kids)

- Cộng đồng tâm lý OOPSY -

*********
Đừng quên theo dõi OOPSY tại các kênh sau nhé:

🖥 Website: http://oopsy.vn/ 
📍 Youtube: http://bit.ly/oopsychanel
📸 Instagram: instagram.com/oopsy.oopsy
🔑 Cộng đồng Mary Tươi rói và Tâm lý học: http://bit.ly/MarynPsy


Liên hệ

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

E: pr.oopsy.vn@gmail.com G: oopsy.vn P: 0968 523 147 | 0968 523 147