Trang chủ Blog Muôn mặt sự Đời

Giả CHẾT cầu TÌNH, chính MÌNH tưởng THẬT 7 ngón nghề của gái ngành lấy đi lòng dạ của bất kỳ ai

By: OopsyAdmin, 2022-02-07 11:27:32

Giả CHẾT cầu TÌNH, chính MÌNH tưởng THẬT
7 ngón nghề của gái ngành lấy đi lòng dạ của bất kỳ ai
.

Đàn ông nên làm gì khi thật sự gặp được Vương Thúy Kiều?

Thúy Kiều, em tôi, chân bước vào đời gặp bao nhiêu anh Mã với anh Sở, anh nào cũng nhẵn nhụi bảnh bao, "hình dung chải chuốt, áo khăn dịu dàng". Tôi vẫn thường nói với Kiều, ở Hà Nội cuộc sống rất tàn nhẫn, nếu em không tin vào loại người bề ngoài xộc xệch bẩn bẩn như anh, tất sẽ có ngày mất sạch tin yêu nơi đời vì một lũ đẹp đẽ

Dĩ nhiên tôi không trách gì người giàu có đẹp đẽ. Chỉ là thói đời, ai đã ổn cái bề ngoài, tự nhiên sẽ sai cái bên trong. Nói thế nào nhỉ, ai chú trọng bề ngoài của mình, tất cũng chỉ trọng bề ngoài của người khác. Nhưng cũng phải nói, thà tin cái bề ngoài, còn hơn tin cái sâu trong, có ai còn đáng tin giữa cuộc đời ích kỉ này nữa?

Mấy hôm trước Kiều gặp tôi, vừa khóc vừa cười, kể chuyện bao nhiêu anh đã quỳ dưới chân xin một ái tình. Nhìn cái vẻ xinh đẹp tươi rói loang loáng nét khổ đau, không hiểu sao tôi vô cùng khó chịu, nên cười nhạt đáp:

- Rồi sao? Em khoe cái đấy làm gì? Chúng nó xài thân xác em xong rồi vứt xác em về với đời chứ gì?

Kiều mỉm cười nhìn tôi, vuốt tóc lóng lánh nói:

- Em đã gặp nhiều loại đàn ông đạo đức, ăn nói đủ kiểu khuyên bảo như anh, xong rồi sao? Xong rồi làm theo lời khuyên em vẫn nghèo, vẫn đói, vẫn bị lừa, vẫn chỉ là một cục thịt lăn đi lăn lại giữa đời các anh. Cái đức hạnh với niềm vui đích thực, anh ơi, không thể lừa được em nữa rồi

- Em nên ăn nói vừa phải, lời cũng là nghiệp đấy. Anh nghĩ quá đau đớn khiến em tự lừa mình!

- Thật sự đi qua nỗi đau em không thấy nó là nỗi đau. Dẹp bỏ cái thành kiến thể xác vốn do bọn anh bịa ra hại đời đàn bà, để bắt họ không được yêu hay cưới chồng tùy ý họ, thì em mới sống vui được. Hồi xưa, em đọc câu "Thân lươn bao quản lấm đầu/ Chút lòng trinh bạch từ sau cũng chừa" mà rủn lòng. Anh biết vì sao không?

Tôi luôn biết khi đàn bà hỏi câu "có biết vì sao không", là họ đã có sẵn câu trả lời. Không người khôn ngoan nào đi trả lời một câu hỏi đã có sẵn câu trả lời. Nên liền đáp:

- Em nói đi, anh nghe

- Thân lươn là cái thân hèn hạ. Khi Kiều bị Sở Khanh lừa, cái thân đã không còn trinh bạch, cô ấy tự xem mình là HÈN HẠ chỉ vì không còn trinh, và với cô ấy thì chỉ còn sót nốt cái "LÒNG TRINH BẠCH" đó, nhưng rồi cũng chịu đấy, vứt, thôi bà Tú, bảo con gì con cũng nghe

- Sao giọng em cay nghiệt thế?

- Thế đời này không cay nghiệt à? Nhưng em không như cô Kiều ngày ấy, em biết rằng cho người ta cái người ta muốn, thì mới có được cái mình muốn. Anh đừng nhìn em khinh bỉ như thế, nghe em đã. Đàn ông ra khỏi nhà, đi trên đường, không phải là vì muốn lên giường, mà vì muốn có một người trân trọng họ, họ vì mang cái lốt đàn ông mà phải tỏ ra mạnh mẽ, càng tỏ ra mạnh mẽ càng yếu đuối, càng đau đáu sâu thẳm mong ai đó hiểu mình

Không hiểu sao tôi lại không dám nhìn vào mắt Kiều nữa. Kiều thản nhiên nói tiếp:

- Thế nên cái em cho họ là một người SỐNG CHẾT VÌ HỌ, nhờ đó họ SỐNG CHẾT VÌ EM

- Là như thế nào?

- Tú Bà có dạy Kiều 7 ngón nghề tâm lý, "Này con nhớ lấy nằm lòng/ Vành ngoài bảy chữ vành trong tám nghề". Trong 7 ngón ấy, ngón thứ 7 cao nhất là "TỬ", làm cho ai đó tin rằng mình dám CHẾT vì họ, họ đương nhiên sẽ vì mình mà dốc hết ĐỜI họ chẳng tiếc. Cô Kiều năm xưa của Nguyễn Du không có gì ngoài thân xác, chính là thua em một CÁI ĐẦU anh ạ. Bây giờ em muốn ai CHẾT vì em, người đó sẽ SỐNG vì em, anh có tin không?

Tôi nói chuyện với Kiều thêm 5 tiếng nữa, rồi ra về, lòng nặng nề lê thê

Thật ra cuộc đời chính là TÚ BÀ LỚN, bắt người ta đi qua một đời thường phải "Tiếc thay trong trắng giá ngần/ Đến phong trần cũng phong trần như ai". Vì cuộc gặp đó với Kiều, tôi đã mất rất nhiều thời gian để soạn nên KHÓA HỌC:

SĂN MỒI ĐƠN ĐỘC - TÀN KHỐC VÔ CÙNG

Đó là lời đáp trả dành cho em, nơi tôi giới thiệu đủ 7 ngón nghề tâm lý của Tú Bà, chỉ cốt lấy lòng thiên hạ, lấy cả trái tim!

Chứ không ĐÁNH MẤT MÌNH, chẳng phải TÌM LẠI nữa!

Hẹn gặp bạn ở KHÓA HỌC đó, cùng đi tìm cuộc đời đẹp nhất chúng ta từng mơ ước!

.
p/S: Xin được update link khóa học: https://bit.ly/35yUr4t

hẹn gặp bạn :>
.



Series: BẮT MẮT PHẢI MỞ - NÚI LỞ VÌ TÌNH

Bài 1: SĂN MỒI ĐƠN ĐỘC - TÀN KHỐC VÔ CÙNG: https://www.facebook.com/luclongquynguyen/posts/2792767177664139

Bài 2: GIẢ CHẾT CẦU TÌNH - CHÍNH MÌNH TƯỞNG THẬT https://www.facebook.com/luclongquynguyen/posts/2793748894232634

Bài 3: LẤY GÌ ĐỔI TIỀN - LẤY TIỀN ĐỔI GÌ
https://www.facebook.com/luclongquynguyen/posts/2794450850829105

Bài 4: CÓ NHÀ PHỐ CỔ, CŨNG KHỔ VÔ CÙNG
https://www.facebook.com/luclongquynguyen/posts/2796792353928288

Bài 5: NHỮNG ĐIỀU KHÔNG NÓI, ĐỪNG HỎI LÀM GÌ https://www.facebook.com/luclongquynguyen/posts/2798008527140004

Bài 6: SƯƠNG BAY TRONG GIÓ, BÊN BẾN TRÔNG ĐÒ https://www.facebook.com/luclongquynguyen/posts/2801292420144948

.

---------

Bài viết: Thày Bát Nhã

Link gốc: https://www.facebook.com/luclongquynguyen/posts/2793748894232634?__tn__=%2CO*F


Liên hệ

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

E: pr.oopsy.vn@gmail.com G: oopsy.vn P: 0968 523 147 | 0968 523 147