Trang chủ Blog Muôn mặt sự Đời

Tâm lý học Năng lượng, cái giá của yêu thương - Những gì ta noi gương, biến ta thành như thế

By: OopsyAdmin, 2022-02-07 11:27:24

Tâm lý học Năng lượng, cái giá của yêu thương
Những gì ta noi gương, biến ta thành như thế
.

Kinh doanh nên TÀN NHẪN, hay nên NHÂN VĂN?

Trong quá trình tư vấn cho giới ông bà chủ và các lãnh đạo công ty, điều chúng tôi thường giải quyết nhất lại là vấn đề gia đình, bạn bè của họ. Câu hỏi thường phải đặt ra cho họ là, VÌ SAO một người TỒI TỆ lại đóng vai trò quan trọng với họ ĐẾN THẾ?

Họ không hề biết rằng CÂU HỎI ấy cũng quan trọng như câu hỏi: LÀM SAO để họ có được những MỐI QUAN HỆ TỐT giúp PHÁT TRIỂN DOANH THU và sự nghiệp? Những ông bà chủ và các lãnh đạo đều có kinh nghiệm về thời gian làm người chưa thành công, nhưng lại không hề có đủ kinh nghiệm về thành công, cũng như không hề có kinh nghiệm về BƯỚC KẾ TIẾP của thành công, và đó là lý do họ dễ gặp các cuộc khủng hoảng tâm lý cũng như thường lựa chọn các nhân viên trung thành nhưng kém cỏi để củng cố hiện tại của mình thay vì sửa chữa hoặc phát triển nó!

Câu trả lời mà chúng tôi dành cho họ tại các lớp coach đều như nhau: CHỌN ra những người bạn TIN, YÊU và NGƯỠNG MỘ, chăm sóc họ, tìm hiểu họ, rót năng lượng cho họ, vì họ là những nguồn năng lượng lõi giúp thúc đẩy tinh thần của bạn và đưa bạn đến các trạng thái tốt hơn. Quy tắc này thật ra không hề xa lạ với luật hấp dẫn hay nguyên lý năng lượng tích cực, có điều nó luôn bị bỏ qua và vì thế luôn khiến người ta rơi và bất hạnh

Để tôi diễn giải đơn giản hơn cho bạn. Nếu bạn tin yêu hoặc ngưỡng mộ một người tốt, bạn sẽ có thêm sự tốt lành trong tâm hồn. Nếu bạn hâm mộ những nhà lãnh đạo kiệt xuất, bạn sẽ có thêm lòng quyết tâm và ý chí mãnh liệt. Nếu bạn sùng bái ĐỨC THÍCH CA, bạn sẽ dần hướng trái tim và cuộc đời mình đến những giá trị siêu vượt và giải thoát!

Đơn giản hơn nữa, nếu bạn thích một người đẹp, bạn sẽ dần đẹp lên. Nếu bạn yêu mến một người tài năng, bạn sẽ giỏi hơn một chút. Nếu bạn mê anh thợ sửa xe, bạn sẽ không bối rối khi xe hỏng. Nếu bạn yêu một nghệ nhân, đôi bàn tay bạn sẽ khéo léo. Chung quy quy tắc này là gì?

Đơn giản lắm: BẠN là những NGƯỜI bạn TIN YÊU và NGƯỠNG MỘ! Bạn phản ánh bản thân mình qua họ, và họ cấp một năng lượng liên kết với bạn! Do đó, GẦN MỰC THÌ ĐEN, GẦN ĐÈN THÌ SÁNG! Hoặc nói như kiểu quen thuộc hơn: Hãy cho tôi biết BẠN của BẠN là AI, tôi sẽ nói cho bạn biết BẠN LÀ AI!

Và điều này còn đúng hơn nữa: LỰA CHỌN của bạn quyết định BẠN LÀ AI!

.

Gần đây những anh chị em ba lăng nhăng hay nói đạo đức mà tôi theo dõi, tôi đều bỏ cả. Có những người tôi rất quan tâm, giờ cũng thấy nên vứt. Lý do là thái độ của họ với chuyện anh TRUMP và anh BỊ-ĐEN

Cách họ ủng hộ anh Biden với những ngôn từ đạo đức giả kiểu như: giá trị truyền thống, chính-trị lịch thiệp, chuẩn mực kinh điển… cũng đáng khinh như cách họ cười chê Trump. Điều đó, dưới góc nhìn của tâm lý học năng lượng, chứng tỏ họ là một lũ gặp thời, xu nịnh, đạo đức giả, đểu cáng và ăn theo. Như cách tôi nói với đội nhóm của mình: Một lũ GẶP THỜI bênh vực một GÃ GẶP THỜI! Hãy tin tôi, rồi đám người này cũng sẽ tự rụng xuống, hết hơi và hết thời sớm thôi!

Nó cũng như tôi thất vọng khi thấy nhiều bình luận trên các bài báo hễ động đến chuyện đại dịch với bầu cử là vào chửi Trump. Tôi không biết các bạn được gì khi nhân chuyện kinh khủng mang theo năng lượng kinh khủng này mà TRỤC LỢI, CHÀ ĐẠP và CHỬI BỚI người khác? Suốt thời gian diễn ra giãn cách xã hội, tôi một mặt tuân thủ mọi biện pháp của chính phủ, mặt khác khuyên những người bạn mình: ĐỪNG TRỤC LỢI nhờ đại dịch, đừng like share comment các bài chửi bới châu Âu hay các nước khác phòng dịch kém

Nếu các bạn may mắn vì đi qua thời kỳ đen tối, hãy TRI ÂN. Đừng chỉ trích, đừng cười nhạo người khác, đừng sỉ nhục người khác vì họ đã không vượt qua hoặc may mắn như bạn! Mấy thái độ đen tối chỉ khiến bạn đi sâu hơn và ĐỐ KỊ, HẸP HÒI và MẤT MÁT thôi!

Vì bạn cảm ứng với năng lượng nào, bạn SẼ NHƯ NĂNG LƯỢNG ĐÓ!

Biết CẢM THÔNG, THƯƠNG CẢM và THẤU HIỂU, khó thế sao? Nếu khó quá thì còn mong gì một đời kinh doanh tốt hoặc một cuộc sống giá trị?

.

Trump là một người thế nào? Bạn có thể tìm đọc cuốn "Đã Đến Lúc Phải Cứng Rắn Để Khôi Phục Sự Vĩ Đại Của Nước Mỹ", đã có bản dịch tiếng Việt và bản online. Điều tôi muốn nói là SỰ YÊU THƯƠNG GIA ĐÌNH ĐÍCH THỰC, CÁ TÍNH QUYẾT LIỆT KHÔN NGOAN, Ý CHÍ KHỦNG KHIẾP ĐƯƠNG ĐẦU VỚI MỌI HOÀN CẢNH của ông là đáng-ngưỡng-mộ!

Phong cách và trí tuệ làm ăn, bản lĩnh và sự sắc bén thương trường, sự chân thực và thẳng thắn trong chính-trị… đó là những gì ta nên trân trọng, ngưỡng mộ và tin tưởng, dù đó là người ở nửa bên kia Trái Đất. Vì bạn ngưỡng mộ ai, bạn sẽ liên kết năng lượng với người đó!

Và cá nhân tôi từ trực giác năng lượng, biết rằng ở Trump có một nguồn sáng to lớn, một năng lượng tích cực to lớn, tỏa ra từ những cộng sự của ông, từ những người dân ủng hộ ông, đặc biệt, từ CHÍNH ÔNG! Lòng khâm phục và ngưỡng mộ này đủ vững mạnh để tôi xem thường mấy thứ truyền thông ba phải đàn bà về ông!

Bây giờ, bạn muốn kinh doanh phát đạt, thương hiệu phát triển, gia đình viên mãn, con cái thành đạt, năng lượng tràn trề, tại sao bạn không chọn ỦNG HỘ, NGƯỠNG MỘ và CẦU CHÚC cho một người như thế?

Có gì ngăn bạn vậy? Và tại sao không ngay lúc này mỉm cười học cách yêu thương những người đáng yêu thương, tin tưởng những người đáng tin tưởng, và ngưỡng mộ những người đáng ngưỡng mộ?

VÌ điều ấy sẽ giúp bạn có thêm sự YÊU THƯƠNG, TIN TƯỞNG và NGƯỠNG MỘ!

---------

Bài viết: Thày Bát Nhã

Link gốc: https://www.facebook.com/luclongquynguyen/posts/2788963304711193?__tn__=%2CO*F


Liên hệ

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

E: pr.oopsy.vn@gmail.com G: oopsy.vn P: 0968 523 147 | 0968 523 147