Trang chủ Blog Muôn mặt sự Đời

Tiền tài như phấn thổ, nhân nghĩa tựa thiên kim - Làm sao để người ta vì bạn mà bỏ ra ngàn vàng?

By: OopsyAdmin, 2020-12-09 13:59:24

Tiền tài như phấn thổ, nhân nghĩa tựa thiên kim
Làm sao để người ta vì bạn mà bỏ ra ngàn vàng?
.

Mọi người thường cho rằng, ai dám xem tiền bạc tài sản như bụi đất, thì cũng là người biết xem nhân nghĩa là ngàn vàng, bên trọng bênh khinh rõ ràng, chính thật là anh hùng hào sảng. Thật ra không ĐÚNG!

Người nào từng trải lọc lõi, đều biết rằng nếu bạn có thể khiến người khác xem NHÂN NGHĨA là nghìn vàng (thiên kim), thì họ sẽ vì bạn mà xem TIỀN TÀI chỉ là BỤI ĐẤT (phấn thổ). Có nghĩa là gì? Nghĩa là để một người vì bạn mà bỏ ra nghìn vàng, thì bạn phải trao đến họ cái nhân tâm tình nghĩa, khi ấy đừng nói là nghìn vàng, ĐỜI HỌ cũng đem cho bạn được

Trong mọi khóa học tâm lý, cả trị liệu, bắt bài, đọc vị, yêu thương lẫn thao túng tâm trí, tôi thường cố nói với học viên rằng mọi thứ tốt đẹp nhất giá trị nhất trong đời người ta đều đến từ QUAN HỆ CÁ NHÂN. Không tin thì xem lại đi, bạn có tiền từ đâu nhiều nhất, từ đâu mà hạnh phúc nhất, nhờ ai mà thành đạt nhất? Đều là quan hệ cá nhân, nên kẻ lọc lõi hiểu đời nào cũng đều có cái vẻ thân ái không ai ghét nổi

Vấn đề là, xưa nay ai MẠNH về QUAN HỆ CÁ NHÂN, thì đều là vì đã trải qua phong ba bão táp, đi qua muôn vạn sương gió, vật vã đau đớn ê chề, bi kịch như dao găm chi chít sau lưng và trong tim. Chỉ có người như thế mới biết cẩn trọng từng lời nói, trao yêu thương dù chỉ trong một ánh mắt, và hễ mở miệng là khiến người khác muốn nắm chặt tay!

Bởi vậy mới nói, mọi người đàn ông khổ đau, đều là một người đàn ông VĨ ĐẠI!

.

Do đó, nếu bạn muốn giàu có, muốn được yêu mến, trở thành BẬC THẦY QUAN HỆ, CHUYÊN GIA ĐỌC VỊ, SÁT THỦ BÁN HÀNG, NGƯỜI XOA DỊU MỌI TRÁI TIM, câu hỏi thật sự là:

BẠN CÓ SẴN SÀNG KHỔ ĐAU đủ để thông cảm mọi tổn thương
Và CHỊU ĐỰNG ĐẾN MỨC thấu hiểu tất cả áp lực của người khác?

Tháng 8 ÂM rồi, hãy bứt phá kinh doanh và xây dựng những quan hệ tuyệt vời nhé, những người anh chị em của tôi!

---

Bài viết: Thày Bát Nhã

Link gốc:  https://www.facebook.com/photo.php?fbid=2737808246493366&set=a.2435409213399939&type=3


Liên hệ

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

E: pr.oopsy.vn@gmail.com G: oopsy.vn P: 0968 523 147 | 0968 523 147