Trang chủ Blog Giao tiếp xã hội

Hạnh phúc thật ra rất đơn giản, thật ra rất phức tạp

By: OopsyAdmin, 2018-08-22 10:55:14

Để có được hạnh phúc và tình yêu thương, có lẽ chúng ta chỉ cần yêu thương người khác thật lòng và đối xử với họ như chính ta mong muốn được họ đối xử như thế với mình. Đơn giản vậy thôi, nhưng hóa ra lại vô cùng phức tạp.

Thế nào mới là yêu thương thật lòng? Thế nào mới là giao tiếp thật lòng? Có phải cứ vui là hớn hở, cứ buồn là khóc than? Cứ giận là cáu kỉnh và cứ hờn là trách móc?

tâm lý, oopsy, hạnh phúc

Có phải khi người ta không như ý mình, mình nhất định phải dằn vặt, phê phán họ? Khi có xung đột nhất định cần tranh cãi cho ra chuyện? Gọi là sống thật-với-lòng-mình đấy, nghĩ sao cảm thấy sao thì biểu lộ ra là vậy.

Nhưng bạn biết đấy, đó là cái thật của sự ích kỷ. Nó không bồi đắp, nó chỉ phá hủy. Nó không giúp phát triển, nó chỉ khiến mối quan hệ lụi tàn.

Vậy phải giao tiếp thế nào thì mới giúp cho con người gần nhau hơn, để những trái tim biết gần trái tim, khối óc biết gần khối óc?

Dưới đây là những bí mật rất giản đơn nhưng chứa đầy sức mạnh của một bậc thầy giao tiếp – nhiếp phục nhân tâm:

1. Người thấy được điều đặc biệt của người khác thì biết cách trân trọng họ.

2. Người thấy được cái đúng của người khác thì biết làm cho mối quan hệ trở nên thân thiết hơn.

3. Người biết tha thứ cho sai lầm của người khác thì biết hàn gắn những trái tim đau.

4. Người biết bỏ đi lòng đố kị thì biết giúp người khác phát triển.

5. Người biết lùi tất biết tiến. Bạn lùi một bước, người khác nhất định sẽ ngừng không tiến thêm một bước. Nếu họ muốn thể hiện cái tôi của mình, cứ nhường sân khấu lại cho họ.

Bất kỳ ai cũng yêu mến tôi – Làm chủ giao tiếp để người ta cứ thế mà đến thôi - cuốn sách cho bạn sức mạnh để nắm bắt nội tâm chính mình và người khác, giúp cho tình yêu thương đâm chồi từ hạt mầm vị tha.


Liên hệ

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

E: pr.oopsy.vn@gmail.com G: oopsy.vn P: 0968 523 147 | 0968 523 147